Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Unknown

Dịch thuật chuyên nghiêp, uy tín hàng đầu Việt nam

Là công ty dịch thuật chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đã được bảo hộ bởi các thương hiệu độc quyền bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Song song với sự phát triển và tập trung nâng cao chất lượng chuyên môn, HACO luôn luôn chú trọng vào công tác đào tạo và tuyển dụng nhân tài. Thường xuyên đầu tư và khai thác thị trường mới và sẽ mở rộng mạng lưới thị trường khách hàng.Dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam
Công ty HACO sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, có tính chuyên nghiệp cao và giàu kinh nghiệm. Qua nhiều năm trong nghề đã chứng minh và khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong ngành nghề, lĩnh vực dịch thuật tiếng anh với việc đang chiếm lĩnh và đáp ứng hơn 70% nhu cầu dịch trên khắp cả nước.
Bằng năng lực, kinh nghiệm và sự tận tình HACO đã mang đến ngành dịch thuật Việt Nam diện mạo mới khi có đội ngũ biên dịch viên đã được đào tạo chuyên môn cao với quy trình quản lý dịch thuật tiếng anh khép kín hiện đại nhất hiện nay và chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ nhiệt tình.
Dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam
Đến với dịch thuật HACO chúng tôi, Quý khách hàng sẽ có sự cảm nhận khác biệt hoàn toàn so với các công ty dịch thuật khác, khác biệt nằm ở đội ngũ biên dịch viên nhiệt tình, nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm, tốc độ dịch thuật nhanh, chính xác, giá dịch thuật cạnh tranh và phong cách chuyên nghiệp.

Đăng ký nhận tin qua Email :